Chính sách bảo hành

15/06/2020 02:54:46

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM BỒN INOX


I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sản phẩm được bảo hành miễn phí với những lỗi thuộc về vật tư hoặc kỹ thuật sản xuất và thỏa mãn các điều kiện bảo hành như sau:

Điều kiện 1: Bồn chứa nước sạch - theo tiêu chuẩn của Bộ y tế QCVN 02: 2009/BYT (nước máy, hoặc nước đã qua lọc, không lẫn tạp chất).

Điều kiện 2: Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành. 

  • Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử thì sản phẩm được bảo hành 18 năm kể từ ngày kích hoạt.
  • Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử nhưng có phiếu bảo hành hợp lệ (phiếu còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa nội dung) thì thời hạn sản phẩm được xác định 18 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử, không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì thời hạn sản phẩm được xác định từ ngày sản xuất được in điện hóa trên sản phẩm (còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa)

Điều kiện 3: Sản phẩm được lắp đặt theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Điều kiện 4: Sản phẩm phải được đặt ở vị trí dễ tháo lắp, dễ thao tác trong quá trình xử lý bảo hành.


II. CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH TÍNH PHÍ

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí sẽ được bảo hành tính phí hay sản phẩm bị vi phạm một trong các trường hợp sau:

  • Bồn đã hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có phiếu bảo hành, tem điện hóa không hợp lệ và không được kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Bồn inox bị phá hủy bởi chứa nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, nước giếng khoan có nhiều tạp chất chưa qua xử lý hoặc xử lý chưa triệt để, nước chứa nhiều clo gây oxi hóa. 
  • Bồn chứa hóa chất, thực phẩm, các chất phụ gia hoặc dung dịch có khả năng ăn mòn kim loại.
  • Bồn bị hỏng, biến dạng do lắp đặt sai hướng dẫn của nhà sản xuất, do thiên tai hỏa hoạn hoặc tác động của ngoại lực.
  • Bồn lắp đặt tại các vị trí không thể khắc phục, sữa chữa, di chuyển được như ở trong mái kín, hàn lưới bảo vệ (chuồng cọp), chôn dưới đất


III. TRƯỜNG HỢP ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ

  • Các sản phẩm được đổi mới nếu nằm trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm bị móp méo nặng, rách thủng do Tập đoàn Công Hà vận chuyển ngay khi giao nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm giao sai mẫu theo yêu cầu mua.
  • Sản phẩm đã lắp còn nguyên vẹn và bị rò nước ngay khi vừa thử nước nguyên nhân do lỗi vật tư hoặc lỗi kỹ thuật sản xuất.
  • Sản phẩm bồn inox đã lắp còn nguyên vẹn và bị rò nước trong thời gian sử dụng 1 năm đầu tiên, được nhân viên bảo hành xác nhận lỗi do vật tư sản phẩm hoặc lỗi kỹ thuật sản xuất.


IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã mà không thông báo trước khi giao hàng.
  • Sản phẩm bị lỗi vật tư hoặc lỗi kỹ thuật ngay khi vừa thử nước nhưng không còn nguyên vẹn như nứt vỡ, trầy xước … do lỗi vận chuyển hoặc lắp đặt của khách hàng, được nhân viên bảo hành tiến hành lập biên bản tại hiện trường. Sản phẩm chỉ được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhưng đã sử dụng trên 1 năm. Sản phẩm chỉ được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành.


V. DỊCH VỤ HỖ TRỢ BẢO HÀNH

  • Sản phẩm bồn Inox được nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sử dụng sản phẩm để tiến hành kiểm tra và bảo hành sản phẩm.
  • Nếu tất cả các trường hợp bồn bị hỏng và đang trong thời hạn bảo hành nhưng không đủ điều kiện được bảo hành miễn phí thì chi phí sửa chữa được tính như sau:
    • Công ty tính tiền vật tư phát sinh (theo bảng đơn giá sửa chữa đã gửi các nhà phân phối, Đại lý).
    • Miễn phí công sửa chữa.
    • Miễn phí chi phí vận chuyển.


B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM BỒN NHỰA


I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sản phẩm được bảo hành miễn phí với những lỗi thuộc về vật tư hoặc kỹ thuật sản xuất và thỏa mãn các điều kiện bảo hành như sau:

Điều kiện 1: Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành. 

  • Trường hợp sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử thì sản phẩm được bảo hành 12 năm kể từ ngày kích hoạt.
  • Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử nhưng có phiếu bảo hành hợp lệ (phiếu còn nguyên vẹn, không được tẩy xóa nội dung) thì thời hạn sản phẩm được xác định 12 năm kể từ ngày mua hàng.
  • Trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử, không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ thì thời hạn sản phẩm được xác định từ ngày sản xuất được đúc nổi trên sản phẩm (còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa)

Điều kiện 2: Sản phẩm được lắp đặt theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Điều kiện 3: Sản phẩm phải được đặt ở vị trí dễ tháo lắp, dễ thao tác trong quá trình xử lý bảo hành.


II. CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH TÍNH PHÍ

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành miễn phí sẽ được bảo hành tính phí hay sản phẩm bị vi phạm một trong các trường hợp sau:

  • Bồn đã hết hạn bảo hành.
  • Không xác định được thời hạn bảo hành do sản phẩm không có phiếu bảo hành, tem đúc nổi trên sản phẩm không hợp lệ và không được kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Bồn bị hỏng, biến dạng do lắp đặt sai hướng dẫn của nhà sản xuất, do thiên tai hỏa hoạn hoặc tác động của ngoại lực.
  • Bồn lắp đặt tại các vị trí không thể khắc phục, sữa chữa, di chuyển được như ở trong mái kín, hàn lưới bảo vệ (chuồng cọp), chôn dưới đất.


III. DỊCH VỤ HỖ TRỢ BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm bồn Inox được nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sử dụng sản phẩm để tiến hành kiểm tra và bảo hành sản phẩm.
  2. Nếu tất cả các trường hợp bồn bị hỏng và đang trong thời hạn bảo hành nhưng không đủ điều kiện được bảo hành miễn phí thì chi phí sửa chữa được tính như sau:
    • Công ty tính tiền vật tư phát sinh (theo bảng đơn giá sửa chữa đã gửi các nhà phân phối, Đại lý).
    • Miễn phí công sửa chữa.
    • Miễn phí chi phí vận chuyển.


C. TRÁCH NHIỆM CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Trung tâm bảo hành Heraco Vina có trách nhiệm thực hiện các công việc bảo hành sau:

1. Bảo hành đúng thời gian quy định như sau:

  • Thời gian bảo hành không quá 24 giờ, thời gian đổi mới không quá 48 giờ (Áp dụng cho sự vụ có khoảng cách dưới 50km tính từ kho vệ tinh
  • Thời gian bảo hành không quá 48 giờ, thời gian đổi mới không quá 72 giờ (Áp dụng cho sự vụ có khoảng cách trên 50km tính từ kho vệ tinh.

Chú ý: Trừ những trường hợp ngoại lệ thời gian bảo hành có thể thay đổi như: địa hình, thời tiết, yêu cầu từ khách hàng, dịch bệnh  …

2. Nếu sản phẩm được đổi miễn phí, nhân viên bảo hành có trách nhiệm kéo hạ và lắp đặt lại sản phẩm mới miễn phí cho khách hàng.

3. Nếu sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí thì nhân viên bảo bảo hành có trách nhiệm sửa chữa miễn phí đảm bảo sản phẩm không bị rò rỉ nước, hoặc thay thế bằng một sản phẩm khác có dung tích tương đương với sản phẩm ban đầu của khách hàng.

4. Nhân viên bảo hành có trách nhiệm giải thích rõ lý do sản phẩm nằm ngoài điều kiện bảo hành hoặc ngoài điều kiện đổi mới sản phẩm.

5. Nhân viên bảo hành có trách nhiệm đưa ra quyết định đủ điều kiện bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định rõ nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

6. Lập biên bản kiểm tra và xử lý sản phẩm tại hiện trường (theo mẫu).

7. Nhân viên bảo hành có quyền từ chối kiểm tra sản phẩm nếu xảy ra các trường hợp sau:

  • Sản phẩm có lắp phao điện nhưng chưa được ngắt điện.
  • Sản phẩm nằm nơi nguy hiểm, hoặc nhân viên bảo hành không thể tiếp xúc vào trong bồn nước.
  • Đại lý, Nhà phân phối không cung cấp thông tin, địa chỉ người sử dụng sản phẩm.


D. TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG

1. Người sử dụng có trách nhiệm sử dụng đúng mục đích của sản phẩm.

2. Kích hoạt bảo hành điện tử ngay khi vừa mua hàng.

3. Nên định kỳ vệ sinh bồn nước đảm bảo nguồn nước sạch.

4. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp bằng chứng về thời hạn bảo hành hoặc đổi mới sản phẩm.

5. Khi kết thúc quá trình kiểm tra sửa chữa sản phẩm, Khách hàng có trách nhiệm ký xác nhận các thông tin trong biên bản kiểm tra và xử lý tại hiện trường mà nhân viên bảo hành đã ghi nhận tại hiện trường, hoặc có thể có các ý kiến đánh giá và đóng góp về dịch vụ bảo hành.

6. Nếu phải đổi sản phẩm bảo hành, hoặc chuyển sản phẩm về công ty sửa chữa thì khách hàng có trách nhiệm yêu cầu Tập đoàn Công Hà cung cấp giấy Đề nghị thu hồi hàng có đầy đủ các thông tin sản phẩm, thời gian, hiện trạng sản phẩm và nhân viên thu hồi.

Thông báo này được đăng tải lên website chính thức của công ty: http://valva.com.vn/bao-hanh





1900.63.3328